Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Tin Tức Guitar - Đánh giá: Schecter Hellraiser C VI BCH Baritone Guitar.


        Schecter là một hãng guitar hàng đầu thiết kế loại guitar 6 dây và trong đó có 4 dây bass.
        Dựa trên nền tảng của loạt guitar nổi tiếng Hellraiser Schecter , Hellraiser C VI BCH cung cấp tính năng nhỏ tương tự nhưng thấp hơn về mặt chất lượng , nhưng như vậy nó lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nghệ sĩ guitar không có nhiều tiền nhưng muốn tìm cho mình một phong cách mới hoặc muốn đổi gió.



        Tính năng : 
     Ở cái nhìn đầu tiên, Hellraiser C VI BCH trông giống như một phiên bản cỡ lớn của Schecter C -1(  một phiên bản guitar Hellraiser phổ biến ). Nhưng ngoài các dây nặng hơn, Hellraiser C VI BCH còn lớn hơn và rơi vào khoảng 30 -inch , và nó có một TonePros.

     Ngoài ra, các tính năng của hai phiên bản là giống hệt nhau , bao gồm điều khiển âm lượng riêng biệt cho mỗi pickup , kiểm soát giai điệu tổng thể , ba vị trí pickup và tùy chọn khóa dây của hãng Schecter.

     Hellraiser C VI BCH Guitar có thể được làm bằng gỗ gụ cùng với bào ngư được khảm quanh hoặc gỗ hồng mộc với bào ngư khảm chéo gothic và đường viền không đối xứng.

    Âm thanh của nó cho cảm giác giống 1 cây guitar Bass của Fender, nhưng không sao bạn có thể điều chỉnh. Ngoài ra nó còn rất dễ chơi và âm thanh rất tách bạch.
    Với mức giá 1119$ thì đó là 1 cây guitar tốt đáng để mua.
( Copy vui lòng ghi rõ nguồn )