Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Khi Người Lớn Cô Đơn - hợp âm

Khi Người Lớn Cô Đơn
Phạm Hồng Phước

Em--------F#d----------B7----------- Em
Thành phố bé thế thôi Mà tìm hoài chẳng được
C----------------- C ------------ A-------------- B7
Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người
Em---------------- F#d----- B7----------------Em
Thành phố bé đến thế thôi Mà tìm hoài không thấy
Am ---------B7 ------------------- Em
Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình
Em--------F#d----------B7----------- Em
Chiều đứng giữa ngã tư Nhìn dòng xe tấp nập
C----------------- C ------------ A-------------- B7
Dừng lại bên quán nước, khu chợ vắng thưa người
Em---------------- F#d----- B7----------------Em
Nào nhắm mắt chút thôi Mặt trời đang không hát
----- C ----------A ------------- B7
Nắng sắp tắt, chẳng buông lời hình như
Am --------- D7 ----------G------------ Em
Chiều tôi lên xe loay hoay giữa thành phố không màu,
--------------- Am ------------D ----------G
Nhạc Trịnh ngân lên nghe da diết gầy hao
------------ C ------------ D/C
Mùi thuốc lá bay bay (bay về nơi đâu)
----------Bm ------------- Em6
Mùi cafe sao đắng lòng (hương café đắng)
--------- Am ---------- F#d--------- B7
Trạm xe dừng không ai đón đưa
Chorus:
------- Em----- D -------------- G ------- C
Là vì tôi cô đơn giữa đường phố thân thuộc
-- --- Am------------- D---------------- C
Là vì tôi hôm nay cô đơn giữa đời trôi
--------C --------------- D/C
Rồi có những đêm mưa
------ Bm-- ------ Em6
Nằm nghe câu ca rất xưa
----- Am----------- Bm ---------- Em
Từ radio phát lên, nghe thật buồn (buồn lắm)

Người lớn cô đơn, tự mình trong bao nghĩ suy

Ngồi bên ai sao thấy riêng tôi quạnh hiu !!!