Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Giọt Nắng Bên Thềm - hợp âm

Giọt Nắng Bên Thềm

Re-Mi-Do..
Hoa vẫn [C]hồng trước sân nhà [G7]tôi
Chim vẫn [Em7]hót sau vườn nhà [Am]tôi
Giọt nắng bâng [Dm]khuâng, giọt [Am]nắng rơi rơi bên [Em7]thềm
Bài hát bâng [Am]khuâng, bài [G7]hát mang bao kỷ [C]niệm
những [D7]ngày đã [G]qua ...

Lâu lắm [C]rồi em không đến [Em7]chơi
Cây sen [Am]đá lá bạc như vôi ...
Sỏi đá rêu [Dm]phong, sỏi [Am]đá không quên chân [Em7]người ...
Bài hát rêu [Am]phong, bài [G7]hát viết không nên [C]lời, đã [D7]vội lãng [G]quên

Bài [C]hát tìm trong nỗi [Em7]nhớ từng ngày bình [Am]yên ...
Bài [G6]hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu [C]tiên
Trả lại cho [Dm]tôi, trả lại cho [G]em
Trả về hư [Am]không, giọt [G7]nắng bên [C]thềm ..........

Hoa vẫn [C]hồng trước sân nhà [G7]tôi
Chim vẫn [Em7]hót sau vườn nhà [Am]tôi
Một sớm mai [Dm]kia chợt [Am]thấy hư vô trong [Em7]đời ...
Người vẫn đâu [Am]đây, người [G7]cũng đã như xa [C]rồi, chỉ [D]là thế [G]thôi

Khi thấy [C]buồn em cứ đến [Em7]chơi
Chim vẫn [Am]hót sau vườn đấy thôi ...
Chỉ có trong [Dm]tôi, ngày [Am]đã sang đêm lâu [Em7]rồi ...
Bài hát cho [Am]em giờ [G7]đã hát cho mọi [C]người để [D7]rồi lãng [G]quên

Bài [C]hát tìm trong khói [Em7]thuốc từng giờ bình [Am]yên ...
Bài [G6]hát tìm trong nuối tiếc một chiều hoàng [C]hôn ...
Còn lại trong [Dm]tôi, còn lại trong [C]em ...
Chỉ là lung [Am]linh, giọt [G7]nắng bên [C]thềm .....