Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Giới thiệu - Guitar Taylor

       Được thành  lập năm 1974 bởi Bob Taylor và Kurt Listug ,Taylor guitar đã phát triển và trở thành một trong những hãng sản xuất guitar hàng đầu thế giới.
        
Chân dung 2 người đồng sáng lập
      
Trụ sở chính đặt tại El Cajon , California. Và với 700 công nhân ,mỗi ngày sản xuất được hàng trăm cây guitar. Công ty duy trì 1 mạng lưới hoạt động với hơn 800 điểm bán lẻ ở Bắc Mỹ và phân phối tới 60 quốc gia, bao gồm cả một kho phân phối lớn tại Hà Lan.
       
 
Truss rod luôn nằm ở dầu cần đàn
       Nổi tiếng với sự pha trộn giữa sáng tạo, công nghệ hiện đại với kỹ năng của một nghệ nhân bậc thầy đến từng chi tiết, Taylor guitar được coi là có dãi  âm tốt nhất và dễ nhất để chơi trên thế giới. Công ty là người tiên phong của việc sử dụng công nghệ máy tính , laser và các công cụ công nghệ cao khác. Và ngày hôm nay, Bob Taylor được công nhận rộng rãi trong ngành công nghiệp nhạc cụ là nhà sản xuất guitar acoustic nhìn xa trông rộng .
Logo đặc trưng của hãng Taylor
       Lối chơi xuất sắc, nghề thủ công hoàn hảo, và tính thẩm mỹ tuyệt đẹp là một vài trong những lý do mà nhiều nhạc sĩ hàng đầu hiện nay chọn Taylor là cây đàn guitar của họ. Một số nghệ sĩ thường xuyên sử dụng là Taylor Swift, Prince, Jason Mraz , và Zac Brown , và nhiều người khác...


Nguồn : Guitarsea
( Copy vui lòng ghi rõ nguồn)