Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Cô bé mùa đông - Tab solo

Cô bé mùa đông

------------Am---------- Em---------F----------------- C 
Từng cơn gió, khẽ vô tình.,Chiếc lá lìa cành, buông xuống lòng đường

-------------------Am----------Em--------F----------------G
Ngồi nhặt những chiếc lá tôi nhớ về cô bé đáng yêu của tôi.

--------------Am------------Em----------F-----------------------C 
Mùa đông đến em vẫn cười, em ước mình là bông tuyết ngoài trời

--------------- Am----------------E m ---------------F--------- E7 (G)
Để được bay mãi lên thiên đường, một thiên đường tuyết rơi.

PRE-CHORUS

Am--------------- Em-------------- F-------------C
Tuyết chẳng có đâu em ơi, chỉ có tôi bên cạnh em thôi.

---------------Am ------------Em------------------ F------------------G 
Mùa đông đến dẫu khiến em sẽ lạnh, đừng lo vì còn tôi đây...

CHORUS

C ----------------- G--------------- Am ------------ Em
Bước cùng với nhau dưới cơn mưa phùn vẫn lâu

------------F------------C-------------Dm------------------ G 
Tôi nhìn em, em đỏ mặt, em không nói khiến cho lòng tôi bồi hồi

C ----------------- G--------------- Am ----------------------- Em 
Trong ngần mắt em, thấy long lanh muôn ngàn tuyết rơi .

---------------F -------------- G --------------- Am
Một mùa đông em đứng đó, một mùa đông êm đềm.
. hát như vậy lần 2