Quang cao

Tìm Kiếm Hợp Âm Tại Đây..

Google.com.vn Hợp Âm Guitar

Cầu vồng khuyết - Hợp âm

Cầu vồng khuyết

Am-------------Em-------------G------------------------Am
Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu
Am------------- Em---------------------- G--------------Am
Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu
-------C---------------------------- Am
Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh
------F ---------------------G
Như hoa như đôi thiên thần
------C----------------------Am
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi
-------F-----------------------G
Chia đôi cầu vồng ngày xưa

----------C---------------------Am
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
------------F------------------C
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
F
Ánh trăng đã không còn nữa
Em-------------------------- F ------------------------G
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết để mình tôi đơn côi
-----------C ------------------Am
Đến bao giờ mới được có em
-----------F --------------------- C
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
F
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
----------------------Em
Hỏi vì sao tôi lại khóc
F------------------------ C
Giờ mới biết đâu là yêu